Quy trình bảo hành/đổi trả sản phẩm – Áp dụng từ 01/9/2019:

Các sản phẩm của Opio.vn đều được bảo hành chính hãng theo chính sách của từng hãng cung cấp.

Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất

  • 1 đổi 1 (cùng mẫu, cùng màu, cùng công suất…). Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác cùng nhóm hàng có giá trị lớn hơn 50% giá trị sản phẩm lỗi (hoàn tiền phần chênh lệch).Hoặc: Opio.vn  hoàn lại tiền sản phẩm với mức giá bằng 80% giá trên hoá đơn của sản phẩm đổi trả.
  • Công ty nhập lại sản phẩm cũ theo điều khoản “trả lại hàng” đồng thời xuất bán lại sản phẩm mới.
    Phần chênh lệch giá là khoản phí sử dụng khách hàng phải trả và công ty xuất hoá đơn giá trị gia tăng (GTGT) cho khoản phí này.
  • Sản phẩm không lỗi (không phù hợp với nhu cầu của khách hàng): Không áp dụng chính sách đổi trả.

Sản phẩm lỗi do người sử dụng:

  • Không đủ điều kiện bảo hành theo qui định của hãng.Sản phẩm không giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu.Sản phẩm bị trầy xước, đấu nối sai kỹ thuật => Không áp dụng bảo hành, đổi trả. Opio.vn hỗ trợ chuyển hãng sửa chữa, khách hàng chịu chi phí sửa chữa.

Quy định về điều khoản “trả lại hàng” của Opio.vn sẽ bao gồm: quy định về thời gian đổi trả, cách đổi trả, mức hoàn tiền & mức phí theo nội dung đã cung cấp bên trên, cùng với điều kiện đổi trả như sau:

+ Còn đầy đủ hộp, bao bì đóng gói sản phẩm (mất hộp, bao bì đóng gói thu phí 20%).

+ Trong trường hợp sản phẩm không lên nguồn hoặc không xác định được lỗi, phải chuyển Trung Tâm Bảo Hành của Hãng thẩm định trước khi ra quyết định nhập đổi, nhập trả.

+ Còn đầy đủ phiếu bảo hành, tem bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm (trường hợp mất thu phí theo qui định và lớn nhất là 5% trên giá hoá đơn).

+ Quà khuyến mãi: thu phí theo giá hoàn lại do Công ty TNHH Giải Pháp Điện Alpha công bố khi bán sản phẩm. Nếu không công bố giá trị khuyến mãi thì sẽ thu phí không lớn hơn 5% giá trị cho mỗi món quà khuyến mãi.