QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG WEBSITE CUNG CẤP DỊCH VỤ TMĐT OPIO.VN

Nguyên tắc chung

1, www.opio.vn là website thương mại điện tử do Công Ty TNHH Giải Pháp Điện Alpha (“ Công Ty) thực hiện hoạt động và vận hành để quảng bá thông tin công ty và giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ mà Alpha cung cấp.

2, Đối tượng phục vụ là tất cả khách hàng trên toàn lãnh thổ Việt Nam có nhu cầu mua hàng nhưng không có thời gian đến Showroom hoặc đặt trước để đến Showroom là đảm bảo có hàng.

3, Sản phẩm được kinh doanh tại www.opio.vn phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật, không bán hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Hoạt động mua bán tại Opio.vn phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo lợi ích và quyền lợi của người tiêu dùng.

I. Quy định chung

1, Tên Miền Website Thương Mại Điện Tử.

Website thương mại điện tử Opio.vn do Công ty TNHH Giải Pháp Điện Alpha phát triển với tên miền giao dịch là: www.opio.vn ( sau đây gọi tắt là Website TMDT Opio.vn)

2, Định Nghĩa Chung

  • Người bán là Công ty TNHH Giải Pháp Điện Alpha
  • Người mua là cá nhân, tổ chức trên khắp lãnh thổ Việt Nam. Người mua có quyền đăng ký tài khoản hoặc không cần đăng ký để thực hiện giao dịch.
  • Thành viên là Đại Lý các cấp của Alpha và người mua hàng trên toàn quốc.
  • Nội dung bản quy chế này tuân thủ theo các quy định hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia website TMĐT Opio.vn phải tìm hiểu về trách nhiệm pháp lý của mình theo luật pháp hiện hành và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong quy chế này.

II. Quy trình giao dịch

1.  Quy trình dành cho người mua hàng/sử dụng dịch vụ.

  • Bước 1: Tìm Sản phẩm, Dịch vụ cần mua tại https://opio.vn/san-pham/
  • Bước 2: Xem giá và thông tin chi tiết các sản phẩm đó, nếu quý khách đồng ý muốn đặt hàng, quý khách nhấn vào nút  Thêm Vào Giỏ.
  • Bước 3: Kiểm tra giỏ hàng và cập nhật số lượng cần mua.
  • Bước 4: Sau khi kiểm tra số lượng và chủng loại hàng hóa dịch vụ cần mua quý khách Tiến Hành Thanh Toán, điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu rồi chọn Đặt Hàng.
  • Bước 5: Sau khi nhận đơn đặt hàng của Người mua, Opio.vn sẽ liên lạc với khách hàng qua thông tin số điện thoại quý khách hàng cung cấp bằng số 0868 908 605 để xác thực thông tin đơn hàng.
  • Bước 6: Alpha giao hàng cho quý khách hàng theo dịch vụ vận chuyển, giao nhận mà quý khách hàng lựa chọn hoặc quý khách hàng trực tiếp đến showroom, đại lý của opio.vn để nhận hàng.

2. Quy trình dành cho người đối tác (người bán hàng, nhà cung cấp…);

  • Chuẩn bị sản xuất nội dung gồm: hình ảnh sản phẩm chụp thực tế hoặc hình ảnh do hãng sản xuất cung cấp, bài viết giới thiệu sản phẩm.
  • Tiếp nhận đơn hàng từ phía Người mua hàng phải tiến hành xác nhận, thông báo cụ thể thời gian giao hàng, địa điểm giao hàng, ( Giao từ công ty hay giao từ các Đại Lý) cung cấp thông tin dịch vụ vận chuyển, số đơn vận chuyển cho khách hàng cùng theo dõi.

3. Quy trình giao nhận vận chuyển;

  • Sau khi tiếp nhận đơn hàng Công ty sẽ liên lạc với khách hàng để xác nhận đồng thời cung cấp thông tin dịch vụ vận chuyển được sử dụng, thông báo mức cước phí ( Nếu có) hoặc người mua tự lựa chọn dịch vụ giao nhận.
  • Xuất kho hàng hóa tiến hành kiểm tra số lượng, chất lượng giao cho đơn vị vận chuyển với hóa đơn, chứng từ đầy đủ.
  • Theo dõi thời gian giao hàng.

4. Quy trình xác nhận/hủy đơn hàng;

     4.1 Xác nhận đơn hàng

Khi quý khách gửi yêu cầu đặt hàng Opio.vn sẽ gửi đến quý khách mã số đơn hàng.

Nhận được đơn đặt hàng Công ty sẽ tiến hành liên lạc với quý khách theo thông tin cung cấp trên website TMĐT Opio.vn để xác nhận lại thông tin cá nhân, thông tin giao hàng. Quý khách vui lòng cung cấp chính xác, đầy đủ các thông tin liên quan.

Nếu trong 48h từ khi nhận được đơn hàng Công ty không liên lạc được với người mua theo thông tin Người mua cung cấp đơn hàng sẽ tự hủy.

      4.2  Hủy đơn hàng

Người mua có quyền bổ xung thông tin sản phẩm với nhân viên xác nhận đơn hàng của Công ty. Thay đổi nội dung đơn hàng; sản phẩm, số lượng, thêm, bớt hoặc hủy đơn hàng.

5. Quy trình đổi trả hàng và hoàn tiền;

  • Ngay khi nhận được yêu cầu của Người mua, Công ty sẽ liện hệ nhận lại sản phẩm, tiến hành kiểm tra và thông báo đến Người mua kết quả.
  • Nếu sản phảm đủ điều kiện để đổi, trả hàng công ty sẽ tiến hành gửi sản phẩm đổi mới cho quý khách hoặc hoàn tiền cho quý khách trong 2 ngày làm việc kể từ khi có thông báo cho khách hàng.

6. Quy trình bảo hành/bảo trì sản phẩm;

  • Người mua thông báo lỗi theo số hotline của công ty 0934676379 hoặc liên hệ các văn phòng, Đại lý của Công ty trên toàn quốc để được hướng dẫn.

7. Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại;

Công ty luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng liên quan đến các giao dịch được thực hiên trên website TMĐT Opio.vn.

Bước 1: Khi có bất kỳ khiếu nại, tranh chấp nào sảy ra liên quan đến hợp đồng được giao kết trên website Opio.vn, quý khách hàng vui lòng thông báo đến Công ty:

Gửi thư về email: alphaescvn@gmail.com

Gọi điện đến số hotline: 09346763479

Đến văn phòng, showroom hoặc các đại lý của Công ty.

Bước 2: Ngay sau khi tiếp nhận khiếu lại của khách hàng chúng tôi sẽ liên hệ lại để làm rõ các yêu cầu, đồng thời xác nhận lại sự việc và sẽ thông báo đến khách hàng trong thời gian sớm nhất( không quá 2 ngày làm việc).

Bước 3: Công ty có quyền yêu cầu khách hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến vấn đề giao dịch mua hàng, sản phẩm dịch vụ để xác thực rõ sự việc, từ đó có hướng giải quyết phù hợp.

Bước 4: Mọi tranh chấp phát sinh sẽ được ưu tiên giải quyết thông qua đàm phán, thương lượng. Trong vòng 30 ngày, nếu thương lượng không thành, tranh chấp sẽ được giải quyết tại Tòa Án nhân dân có thẩm quyền.

Chúng tôi cam kết giải quyết mọi tranh chấp khiếu nại trên cơ sở khách quan, dựa trên hợp đồng và quy định của pháp luật.

III. Quy trình thanh toán

1. Thanh toán giữa người mua – người bán (khách hàng và đối tác..)

  • Khách hàng có thể lựa chọn một trong các phương thức thanh toán sau:

Giao hàng nhận tiền ( COD)

Chuyển khoản qua ngân hàng:

Thanh toán trực tiếp tại văn phòng, showroom, và các đại lý của công ty.

Không chấp nhận thanh toán bằng Thẻ ATM/ Thẻ tín dụng nhằm tránh nguy cơ lộ thông tin tài khoản của quý khách.

2.  Thanh toán giữa đối tác

  • Đối với đại lý các cấp thanh toán sẽ được thỏa thuận cụ thể trong Hợp Đồng Đại Lý.
  • Đối với các công trình, dự án cụ thể việc thanh toán sẽ được thể hiện trong hợp đồng giữa bên mua hàng và Công ty.

IV. Đảm bảo an toàn giao dịch

  • Để đảm bảo an toàn giao dịch, BQT website sẽ kiểm tra các thông tin cá nhân của người sử dụng và thông tin hàng hóa dịch vụ. Đồng thời yêu cầu các thành viên tham gia website TMDT Opio.vn cần thực hiện các bước hướng dẫn về đăng ký/đăng nhập và đặt hàng. Trường hợp sảy ra lỗi hệ thống đề nghị các thành viên tham gia gọi điện trực tiếp đến BQT để kịp thời xử lý và khắc phục.

V.  Chính sách Bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng

Người Tiêu Dùng hoặc Khách hàng sẽ được yêu cầu điền đầy đủ các thông tin theo các trường thông tin theo mẫu có sẵn trên Website opio.vn như: Họ và Tên, địa chỉ (nhà riêng hoặc văn phòng), địa chỉ email (công ty hoặc cá nhân), số điện thoại (di động, nhà riêng hoặc văn phòng), Thông tin này được yêu cầu để đặt và hoàn tất việc đặt hàng online của Khách hàng (bao gồm gửi email xác nhận đặt hàng đến Khách hàng).

Về cookie và đèn báo hiệu web: Cookie là những thư mục dữ liệu được lưu trữ tạm thời hoặc lâu dài trong ổ cứng máy tính của Khách hàng. Các cookie được sử dụng để xác minh, truy tìm lượt (bảo vệ trạng thái) và duy trì thông tin cụ thể về việc sử dụng và người sử dụng Website opio.vn, như các tuỳ chọn cho trang web hoặc thông tin về giỏ hàng điện tử của họ. Những thư mục cookie cũng có thể được các công ty cung cấp dịch vụ quảng cáo đã ký kết Hợp đồng với Alpha đặt trong máy tính của Khách hàng với mục đích nêu trên và dữ liệu được thu thập bởi những cookie này là hoàn toàn vô danh. Nếu không đồng ý, Khách hàng có thể xoá tất cả các cookie đã nằm trong ổ cứng máy tính của mình bằng cách tìm kiếm các thư mục với “cookie” trong tên của nó và xoá đi. Trong tương lai, Khách hàng có thể chỉnh sửa các lựa chọn trong trình duyệt của mình để các cookie (tương lai) bị chặn; Xin được lưu ý rằng: Nếu làm vậy, Khách hàng có thể không sử dụng được đầy đủ các tính năng của Website opio.vn. Để biết thêm thông tin về (cách sử dụng và không nhận) cookie, Khách hàng vui lòng truy cập vào website www.allaboutcookies.org.
Đèn báo hiệu web: Là các sợi mã phần mềm nhỏ tượng trưng cho yêu cầu về hình ảnh đồ thị trên 1 trang web hay email. Nó có thể có hoặc không có hình ảnh đồ thị nhìn thấy được liên quan đến đèn báo hiệu web, và thông thường hình ảnh được thiết kế để trộn lẫn vào nền của trang web hoặc email. Đèn báo hiệu web có thể được sử dụng vào các mục đích như: báo cáo lưu lượng truy cập trang web, số khách truy cập, kiểm tra và báo cáo quảng cáo, và tính cá nhân hoá. Đèn báo hiệu web mà opio.vn sử dụng chỉ để thu thập dữ liệu vô danh.

1. Mục đích thu thập thông tin cá nhân người tiêu dùng

Cung cấp dịch vụ cho Khách hàng và quản lý, sử dụng thông tin cá nhân của Người Tiêu Dùng nhằm mục đích quản lý cơ sở dữ liệu về Người Tiêu Dùng và kịp thời xử lý các tình huống phát sinh (nếu có).

2. Phạm vi sử dụng thông tin cá nhân.

Website opio.vn sử dụng thông tin của Người Tiêu Dùng cung cấp để:

      • Cung cấp các dịch vụ đến Người Tiêu Dùng;
      • Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa Người Tiêu Dùng và Opio.vn;
      • Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy, chiếm đoạt tài khoản người dùng của Người Tiêu Dùng hoặc các hoạt động giả mạo Người Tiêu Dùng;
      • Liên lạc và giải quyết khiếu nại với Người Tiêu Dùng;
      • Xác nhận và trao đổi thông tin về giao dịch của Người Tiêu Dùng tại Opio.vn;
      • Trong trường hợp có yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền.

3. Thời gian lưu trữ thông tin cá nhân.

Không có thời hạn ngoại trừ trường hợp Người Tiêu Dùng gửi có yêu cầu hủy bỏ tới cho Ban quản trị hoặc Công ty giải thể hoặc bị phá sản.

4. Những cá nhân hoặc tổ chức được tiếp cận với thông tin Người tiêu dùng.

Người Tiêu Dùng đồng ý rằng, trong trường hợp cần thiết, các cơ quan/ tổ chức/cá nhân sau có quyền được tiếp cận và thu thập các thông tin cá nhân của mình, bao gồm:

      • Ban quản trị.
      • Bên thứ ba có dịch vụ tích hợp với Website opio.vn
      • Công ty tổ chức sự kiện và nhà tài trợ
      • Cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong trường hợp có yêu cầu theo quy định tại quy chế hoạt động
      • Công ty nghiên cứu thị trường
      • Cố vấn tài chính, pháp lý và Công ty kiểm toán
      • Bên khiếu nại chứng minh được hành vi vi phạm của Người Tiêu Dùng
      • Theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền

5. Địa chỉ đơn vị thu thập và quản lý thông tin.

Công ty TNHH Giải Pháp Điện Alpha
      • Địa chỉ: Lầu 4 Cao Ốc AGE 32 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 19, Q Bình Thanh, Tp HCM
      • Điện thoại: 0868908605 
      • Email: Alphaescvn@gmail.com

6. Phương tiện và công cụ để Người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa thông tin cá nhân của mình.

1, Người Tiêu Dùng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào Website opio.vn và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu Ban quản trị thực hiện việc này.
         2, Người Tiêu Dùng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân của mình cho bên thứ 3 đến Ban quản trị. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Công ty sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn Người Tiêu Dùng khôi phục và bảo mật lại thông tin.

Các hình thức tiếp nhận thông tin khiếu nại của Người Tiêu Dùng:
      i) Qua email: alphaescvn@gmail.com
      ii) Qua điện thoại: 0868908605

7. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân người tiêu dùng.

1, Thông tin cá nhân của Người Tiêu Dùng trên Website opio.vn được Ban quản trị cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo mật thông tin cá nhân được đăng tải trên Website opio.vn. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi Người Tiêu Dùng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của Người Tiêu Dùng trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác và quy định này.

2, Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hoặc tiết lộ cho bên thứ 3 về thông tin cá nhân của Người Tiêu Dùng khi không có sự đồng ý của Người Tiêu Dùng ngoại trừ các trường hợp được quy định tại quy định này hoặc quy định của pháp luật.

3, Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân của Người Tiêu Dùng, Ban quản trị có trách nhiệm thông báo và làm việc với cơ quan chức năng điều tra và xử lý kịp thời, đồng thời thông báo cho Người Tiêu Dùng được biết về vụ việc.

4, Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Người Tiêu Dùng bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn cấp 1 của Opio.vn

8. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến thông tin của người tiêu dùng.

1, Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, Người Tiêu Dùng gửi email khiếu nại đến email alphaescvn@gmail.com hoặc gọi điện thoại tới số 0868908605 để khiếu nại và cung cấp chứng cứ liên quan tới vụ việc cho Ban quản trị. Ban quản trị cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức hoặc muộn nhất là trong vòng 24 (hai mươi tư) giờ làm việc kể từ thời điểm nhận được khiếu nại.

VI. Quản lý thông tin xấu

1. Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên mua hàng và hộp thư điện tử của mình.

2. Khách hàng không sử dụng dịch vụ của Website opio.vn vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Website opio.vn hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì khách hàng phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

3. Khách hàng không được thay đổi, chỉnh sửa, gán gép, copy, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những chức năng tương tự của dịch vụ do Website opio.vn cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Website opio.vn trong bản Quy chế này.

VII. Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật

1. Bởi vì opio.vn không kiểm soát an ninh của Internet hoặc các mạng khác mà khách hàng sử dụng để truy cập vào trang web hoặc liên lạc opio.vn, nên opio.vn không thể và không chịu trách nhiệm về sự an toàn của thông tin mà khách hàng chọn để giao dịch với opio.vn. Ngoài ra, opio.vn không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ dữ liệu bị mất trong quá trình truyền.

2. Khi thực hiện các giao dịch trên Website, bắt buộc các khách hàng phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.

3. Ban quản lý Website opio.vn cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các khách hàng tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến khách hàng không thể tham gia giao dịch được thì các khách hàng thông báo cho Ban quản lý Website opio.vn qua địa chỉ email: alphaescvn@gmail.com Ban quản lý Website sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện tốt nhất cho các khách hàng tham gia Website opio.vn;

4.Tuy nhiên, Ban quản lý Website opio.vn sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp khiếu nại, thông báo của các khách hàng không đến được Ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản lý gây ra.

IX. Quyền và nghĩa vụ của Ban quản lý website TMĐT opio.vn

1. Quyền của Ban quản lý opio.vn:

+ Website TMĐT opio.vn sẽ tiến hành cung cấp các dịch vụ, sản phẩm cho khách hàng sau khi đã hoàn thành các thủ tục và các điều kiện bắt buộc mà nêu ra. 

+ opio.vn sẽ tiến hành xây dựng các chính sách dịch vụ trên Trang web. Các chính sách này sẽ được công bố trên  opio.vn . 

+ Trong trường hợp có cơ sở để chứng minh thành viên cung cấp thông tin cho website TMĐT opio.vn không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc có dấu hiệu vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì website TMĐT opio.vn có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của thành viên. 

+ Website TMĐT  opio.vn  có thể chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng một hoặc tất cả các dịch vụ của thành viên trong trường hợp thành viên vi phạm các Quy chế của Website TMĐT  opio.vn , hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên Website TMĐT opio.vn . 

+ Website TMĐT  opio.vn  có thể chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của thành viên nếu Website TMĐT  opio.vn  phát hiện thành viên đã phá sản, bị kết án hoặc đang trong thời gian thụ án, trong trường hợp thành viên tiếp tục hoạt động có thể gây cho Website TMĐT  opio.vn  trách nhiệm pháp lý, có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các thành viên khác của Website TMĐT  opio.vn , hoạt  động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam. 

+ Trong trường hợp chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng dịch vụ thì tất cả các chứng nhận, các quyền của thành viên được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt.

+ Website TMĐT  opio.vn  giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên Website TMĐT  opio.vn  theo các quy định pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của Website TMĐT  opio.vn . Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên. 

+ Website TMĐT opio.vn  giữ quyền được thay đổi bảng, biểu giá dịch vụ và phương thức thanh toán trong thời gian cung cấp dịch vụ cho thành viên theo nhu cầu và điều kiện khả năng của Website TMĐT  opio.vn  và sẽ báo trước cho thành viên thời hạn là một (01) tháng.

2. Nghĩa vụ của Ban quản lý opio.vn

+ Website TMĐT opio.vn  chịu trách nhiệm xây dựng dịch vụ bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động Website TMĐT  opio.vn  trong điều kiện và phạm vi cho phép.

+ Website TMĐT  opio.vn  sẽ tiến hành triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc giao dịch của các thành viên tham gia và người sử dụng trên Website TMĐT  opio.vn.

+ Website TMĐT  opio.vn  chịu trách nhiệm xây dựng, bổ sung hệ thống các kiến thức, thông tin về: nghiệp vụ ngoại thương, thương mại điện tử, hệ thống văn bản pháp luật thương mại trong nước và quốc tế, thị trường nước ngoài, cũng như các tin tức có liên quan đến hoạt động của Website TMĐT  opio.vn . 

+ Website TMĐT  opio.vn  sẽ tiến hành các hoạt động xúc tiến, quảng bá Website TMĐT  opio.vn  ra thị trường nước ngoài trong phạm vi và điều kiện cho phép, góp phần mở rộng, kết nối đáp ứng các nhu cầu tìm kiếm bạn hàng và phát triển thị trường nước ngoài của các thành viên tham gia Website TMĐT  opio.vn . 

+ Website TMĐT  opio.vn  sẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của Website TMĐT  opio.vn  và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Tuy nhiên nếu những sự cố trên xảy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát, là những trường hợp bất khả kháng mà gây thiệt hại cho thành viên thì Website TMĐT  opio.vn  không phải chịu trách nhiệm liên đới.

Website TMĐT opio.vn phải có trách nhiệm:

– Xây dựng và thực hiện cơ chế để đảm bảo việc đăng thông tin trên Website TMĐT  opio.vn  được thực hiện chính xác. 

– Không đăng tải những thông tin bán hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh theo quy định của pháp luật và hàng hóa hạn chế kinh doanh theo quy định tại Thông tư 47/2014/TT-BCT.

X. Quyền và trách nhiệm thành viên tham gia website TMĐT opio.vn

1. Quyền của Thành viên Website TMĐT opio.vn

– Khi đăng ký trở thành thành viên của opio.vn và được opio.vn đồng ý, thành viên sẽ được tham gia thảo luận, đánh giá sản phẩm, mua hàng tại opio.vn.

– Thành viên có quyền đóng góp ý kiến cho Website TMĐT  opio.vn  trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax hoặc email đến cho Website TMĐT  opio.vn.

2. Nghĩa vụ của Thành viên Website TMĐT opio.vn

– Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình.

– Thành viên cam kết những thông tin cung cấp cho Website TMĐT opio.vn  và những thông tin đang tải lên Website TMĐT  opio.vn  là chính xác.

– Thành viên cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Website TMĐT  opio.vn  cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Website TMĐT  opio.vn  trong Quy định này.

– Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Website TMĐT  opio.vn  dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Website TMĐT  opio.vn .

XI. Điều khoản áp dụng

– Mọi tranh chấp phát sinh giữa Website TMĐT  opio.vn  và thành viên sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền  đưa vụ việc ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền tại Thành phố Hồ Chí Minh để giải quyết.

– Quy chế của Website TMĐT  opio.vn  chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày 28/08/2019. Website TMĐT  opio.vn  có quyền và có thể thay đổi Quy chế này bằng cách thông báo lên Website TMĐT  opio.vn  cho các thành viên biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày Quyết định về việc sửa đổi Quy chế có hiệu lực. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc họ đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.

XII. Điều khoản cam kết

Địa chỉ liên lạc chính thức của Website TMĐT  opio.vn:

– Website TMĐT opio.vn

– Công ty/Tổ chức : Công ty TNHH Giải Pháp Điện Alpha

– Địa chỉ: Lầu 4 Cao Ốc AGE 32 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 19, Quận Bình Thanh, Tp Hồ Chí Minh.

– Văn phòng: Lầu 4 Cao Ốc AGE 32 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 19, Quận Bình Thanh, Tp Hồ Chí Minh.

– Điện thoại: 0934676379

– Email: alphaescvn@gmail.com